Tour du lịch Núi Thần Tài 1 ngày tại Đà Nẵng nay Giảm xuống  20% còn 599K mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với phong cách Nhật Bản.

Tour du lịch Núi Thần Tài 1 ngày khởi hành tại Đà Nẵng

Khu du lịch Núi Thần Tài mới có tại Đà Nẵng nhưng sự thu hút của nó đối với người dân, cũng như khách du lịch thập phương là điều khó bàn cãi. 

Lịch trình tour du lịch Núi Thần Tài 1 ngày

08h00:  Xe và Hướng Dẫn Viên của tour du lịch núi thần tài giá tốt đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đến khu du lịch suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

09h00:  Đoàn dừng chân tại cổng khu du lịch, hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách vào quầy lễ tân nhận vé, sắp xếp gửi tư trang và chuẩn bị khởi động cho một cuộc vui chơi.

9h15:   Xe điện đưa đoàn di chuyển đến khu vực “bọng rồng” với hồ bơi lớn cùng các trò chơi nước vô cùng hấp dẫn dành cho trẻ em và người lớn. 

Quý khách có thể trải nghiệm “COMBO 7 TRONG 1“:

  1. Tắm khoáng tại Long Huyệt Hồ và các hồ tự nhiên ngoài trời
  2. Thư giãn với xông hơi khô, xông hơi ướt
  3. Trượt phao chinh phục dòng sông Lười
  4. Thỏa sức tham gia các trò chơi nước và massage tại hồ sục Jacuzzi
  5. Tham quan các mỏ khoáng phát lộ
  6. Ngâm chân trực tiếp tại một trong những điểm phát lộ tại mỏ khoáng.
  7. Được đưa đón trong công viên bằng xe điện chuyên dụng cực kỳ tiện lợi

Trưa:  Quý khách dùng bữa trưa tại Nhà hàng Rồng Đỏ trong khu du lịch và tự do nghỉ ngơi.

Chi tiết : Tour du lịch Núi Thần Tài 1 ngày giá rẻ

Chiều 13h30:  HDV tập trung đoàn tiếp tục hành trình khám phá thiên nhiên Núi Thần Tài bằng xe điện với Hồ khoáng nóng tự nhiên, khu vườn thục vật nhiệt đới phong phú, ngâm mình dưới dòng khoáng nóng, hay có thể thưởng thức món trứng Trường Thọ – Loại trứng được luộc chín tự nhiên trong suối khoáng nóng (8000đ/quả). 

Trên là những chia sẽ của mình về lịch trình tour du lịch núi thần tài giá rẻ bạn có thể tham khảo thêm cách đầy đủ hơn. Ngoài ra bên mình cung cấp các tour du lịch tại Đà Nẵng hấp dẩn khác như tour du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày & Tour ghép Bà Nà Hills 1 ngày khởi hành tại Đà Nẵng