Nói đi Tour du lịch Cù Lao Chàm người ta luôn nghĩ đến nơi cách biệt với cuộc sống ồn ào nào nhiệt,nơi mà con người hòa mình vào thiên nhiên, trãi nghiệm những điều tuyệt vời nhất sau những giờ học và làm căng thẳng.

Lịch Trình Tour du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày tại Đà Nẵng

08h15-08h30: Xe và HDV Tour du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày  đón đoàn tại khách sạn tại Đà Nẵng, khởi hành ra cảng Cửa Đại, đoàn sẽ được HDV làm thủ tục với Bộ đội biên phòng để xuất cảng ra đảo.

cửa đại
Cảng Cửa Đại

08h40: Đoàn tour du lịch Cù lao Chàm lên cano khởi hành ra đảo Cù Lao, Đoàn sẽ  đi khoảng 20 phút trên biển trải nghiệm cảm giác mạnh với Cano cao tốc

Đọc thêm : Tour lặn biển Cù Lao Chàm 1 ngày giá rẻ

 

ca nô đi tour du lịch cù lao chàm
Cano ra Đảo Cù Lao Chàm

09h00: Đoàn đến Bãi Làng Cù Lao Chàm là bãi nằm trên Hòn Lao là hòn đảo lớn nhất trong hệ thống 7 đảo Cù Lao Chàm và là Hòn duy nhất có người dân sinh sống.
Du khách sẽ được HDV đưa vào nhà đón tiếp Cù Lao, nói về lịch sử của đảo Chàm và tên gọi của các đảo.


Du khách sẽ được tham quan các khu nhà bảo tồn biển, văn hoá Sa Huỳnh, tham quan chợ Tân Hiệp, Chùa Hải Tạng, Giếng cổ Champa.
10h30: Đoàn sẽ lên Cano khởi hành về Bãi Ông là khu sinh thái bao gồm Bãi tắm và nhà hàng ăn uống, cũng là bãi nằm trong Hòn Lao.

check biển bãi biển Cửa Đại Tour du lịch Cù Lao Chàm
10h45: Du khách sẽ lên Cano để ra bãi lặn ngắm san hô và đây là thời gian hợp nhất để lặn ngắm
11h45: Đoàn lên Cano khởi hành về lại Bãi Ông để tắm gội và dùng bữa trưa vậy ta đã đi gần hết chặn đường Tour du lịch Cù Lao chàm 1 ngày khởi hành tại Đà Nẵng
14h00 – 14h30: Đoàn sẽ tập trung và HDV sẽ đưa đoàn về lại cảng cửa Đại Hội An
15h00: Đến cảng cửa Đại. Đưa khách về lại khách sạn Hội An. Chào tạm biệt kết thúc tour Cù Lao Chàm ghép hằng ngày

Những lưu ý khi đi tour du lịch Cù Lao Chàm & Du lịch tự túc

Việc Cù Lao chàm là không phải mùa nào cũng đi được phải phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết nếu bạn quan tâm đến lịch trình cũng như thông tin chi tiết thì có thể tham khảo thêm tại : https://dulichkhampha24.com/tour-du-lich-cu-lao-cham-1-ngay-di-ghep-tu-da-nang-gia-re-chat-luong.html để rõ hơn

Ngoài ra đối với các bạn đi phượt tự túc thì nên xe mình nghĩ chi phí sẽ cao hơn tí nhưng thoải mái thời gian và tha hồ khảm phá mọi thứ trọn vẹn ý nghĩa nhất.

Trên là thông tin Tour du lịch Cù Lao chàm 1 ngày đi ghép , nếu bạn đã từng đi , hay đã đi đến đây rồi thì hãy để lại cảm nghĩ của bạn bên dưới để mọi người cùng chia sẽ nhé